ชื่อกระทู้: Alien Shooter - Vengeance
ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 15 Jul 2007, 20:19   #5 (permalink)
pp000111
สมัครไว้แต่ไม่ได้โพส
 
pp000111's Avatar
 
สมัคร: Jul 2007
โพส: 6
รับคำขอบคุณ: 0
ดาวโหลด: 28
อัพโหลด: 0
Rep Power: 0
pp000111 aura
สูตรน่ะครับ กดพิมพ์ไปเลยมันจะไม่ขึ้นตัวอักษรใดๆ ไม่ต้อกด Enter พิมพ์สดๆไปเรย
cheate จบภาระกิจ ไปด่านต่อไป
cheath เพิ่มHPเปง1,000
cheatw ได้อาวุธครบ ทุกๆอย่าง
cheata เพิ่มกระสุนทุกอาวุธทีละ1,000นัด
cheatm เพิ่มเงินเปง 50,000 ตอนซื้อของ


อยากได้ตัวเกมอะ ใครมีก็ลงเวปหรือไฟล์ไว้ไห้หน่อย อยากเล่นใจจะขาด แต่ภาค 2.5.0.1 นั้นผมเครียแล้วขอภาคไหม่ด่วนเลยคร้าบ

ส่งมาให้ดูชอบ..
เรื่องเงินๆทองๆ / ยิงทีเดียวตาย / กระสุนไม่หมด / อื่นๆ....... คุณจัดเองได้เลยโดย

แก้ไขได้ที่
อ้างอิง:
*:\Program Files\Alien Shooter - Vengeance\Run\Weapon.cfg
เปิดด้วย Notepad (หรือะไรที่คุณชอบ EditPuls) หลังจากนั้นผมจะอธิบายการแก้ไขต่างๆ
ตัวอย่างนี้คือข้อมูลของปืน M16 assault rifle ประมาณบรรทัดที่ 840 - 863...
อ้างอิง:
;**************************
Weapon=Minigun_m16
Add_level=4 ; เริ่มขายด่านไหน
Class=3 ; ประเภทอาวุธ
อ้างอิง:
1- ปืนพก
2 - ลูกซอง
3 - ปืนกล
4 - ระเบืด
5 - ปืนพลังงาน/เชื้อเพิลง
Level=23 ; Lv.ไหนจะใช้ได้
Damage=15 20 ; ค่าเฉลี่ยความเสียหาย 15-20
DamageRadius=6 ; รัศมีความเสียหาย
Clip=30 ; ขนาดซองกระสุน
Reload=80 750 ; ค่าเฉลี่ยความเร็วการบรรจุซองกระสุนใหม่
AimRange=25 ; ระยะที่ยิงได้ตรงมากที่สุด
Cost=8550 ; ราคาปืน
Size=2 1 ; ขนาด ยาว x กว้าง (ยาว=2 กว้าง=1)
AmmoName=Ammo_minigun ; ใช้กระสุนชนิดใด
อ้างอิง:
ชนิดกระสุนมีดังนี้
EMPTY - ว่าง
Ammo_hand - มือ
Ammo_pistol - ปืนพก
Ammo_pistol_infinite - ปืนพกไม่จำกัด(ปืนหนังไทย)
Ammo_shotgun - ลูกซอง
Ammo_minigun - ปืนกล
Ammo_granate - ลูกระเบิด
Ammo_rocket - จรวด
Ammo_ballon - ??? อะไรเอ๋ย แต่ไม่จำเป็นอะรกับเรา
Ammo_energy - พลังงาน
Ammo_energy_infinite - พลังงานไม่จำกัด
heand - อีกแล้ว ??? อะไรเอ๋ย แต่ไม่จำเป็นอะรกับเรา
TypeAnimationTors=2 ; ตั้งแต่บรรทัดนี้ไปเป็นเรื่อง FX แสง สี เสียงปืน อยู่ที่ Object.ini จนจบ
BulletCount=1 1
VIDBullet=800
ShotWAV=90
VidGRND=1610
VidMENU=1609 0
ShellVid=102
FlameVid=104
Explosive=15
DeathPush=50
;**************************
ต่อไปคือสูตร "เก่งตั้งแต่เกิด" ???

อยู่ใน Weapon.cfg ที่เดิม...ตัวอย่างนี้คือตัวละครตัวแรก(ผู้ชาย)ประมา ณบรรทัดที่ 2512 - 2537
อ้างอิง:
;**************************
Character=Char1 ; คำว่า Char1 ถูกอ้างอิงมาจาก Srings.ini เป็นประโยค
Lives=4 ; ชีวิตสำรอง (เกิดได้อีกกี่รอบ)
SkillsToAdd=3 ; มีกี่ skill-point ให้upก่อนเล่น
Sex=Male ; ชาย-หญิง
Money=520 ; เงินติดตัวตอนมาใหม่ๆ
VidHead=384 ; รูป ที่อ้างอิงจาก object.ini
Health=30 ; ความอึด มีเท่าไหร่
Strength=34 ; แบกของได้มากเท่าไหร่
Speed=7 ; ความเร็วมากแค่ไหน
Accuracy=5 ; ความแหม่นยำ
Intelligence=5 ; ใช้ Impaln ได้มากแค่ไหน (หมายถึงchipใส่บวก)
S_Armor=30 ; ทักษะเรื่องเสื้อเกราะ
Pistols=15 ; ทักษะปืนพก
Shotgun=32 ; ทักษะปืนลูกซอง
Minuguns=15 ; ทักษะปืนกล
Rocket=15 ; ทักษะเครื่องยิงลูกระเบิด / จรวด
Energy=13 ; ทักษะอาวุธพลังงาน / เชื้อเพลิง
Rank=0 ; ไม่จำเป็นที่ต้องใช้
Inv=heand Pistol_pm Ammo_pistol Ammo_pistol Equip_flash ; ของติดตัวมาก่อนเล่นอ้างอิงจากชื่อ object เช่น Minigun_m16 เป็นต้น
สูตรของคุณ ..Hitzuja

แก้ไขโดย pp000111 : 15 Jul 2007 เวลา 20:35 เหตุผล: รวมโพสอัตโนมัติ
  ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม